_______________________****_____________________
I/. Thông tin tuyển dụng:
1. Mảng bán hàng (ưu tiên Khoa Quản trị kinh doanh hoặc Marketing) Số lượng : 05 người
Mô tả công việc:
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin;
- Quản lý quan hệ khách hàng;
- Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tư vấn cho khách hàng;
- Quảng bá sản phẩm trên internet;
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp;
2. Mảng Chăm sóc khách hàng Số lượng : 05 người, ưu tiên: Nữ Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, các khách hàng đang có nhu cầu hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Thương thảo với khách hàng nội dung công việc, tư vấn giải thích các thắc mắc của khách hàng tiến tới việc ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Quản lý công nợ khách hàng , theo dõi và thực hiện công tác thu hồi nợ với các Hợp đồng đang thực hiện;
- Thực hiện công tác tuyển dụng và điều phối nhân sự, điều phối công việc chung;
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
3. Mảng Nhân viên hiện trường Số lượng: 01 người
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin mẫu/hồ sơ
- Liên lạc với bộ phận nhận hoặc trả kết quả/mẫu để tiếp nhận/gửi mẫu và hồ sơ
- Hỗ trợ thêm một số công việc khác tại hiện trường làm việc/địa điểm lấy mẫu
II/. Yêu cầu về hồ sơ xin việc:
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng);
- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng);
- Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng);
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng);
- Chứng minh thư (photo công chứng);
- Hộ khẩu (photo công chứng);
- Đơn xin việc viết tay.
III/. Quyền lợi:
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;
- Mức lương & thưởng: Thỏa thuận
- Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
Mọi ý kiến vui lòng liên hệ theo thông tin:
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Phòng Quản trị và Phát triển nguồn Nhân lực
Ms Hiền 0903 541 599. Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert - Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Trân trọng!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét